Thiết kế banner quảng cáo trên website đang là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng. Ngày nay, khi công nghệ thông tin phát triển, các mẫu banner có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng người xem chỉ bằng 1 click chuột. Vậy có những tiêu chí nào để tạo nên một banner trực tuyến cuốn hút. Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Thiết kế banner trực tuyến đẹp qua những tiêu chí sau đây

1. Đảm bảo sự đơn giản

Thiết kế banner trực tuyến không giống như việc bạn thiết kế các mẫu tờ rơi, poster quảng cáo. Banner. Mà cụ thể banner chỉ công cụ giúp tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng, khiến họ phải mua hàng ngay lập tức.

thiet-ke-banner-quang-cao-truc-tuyen-1

Bạn không thể tạo ra một mẫu banner có quá nhiều nội dung trong một khung hình. Cũng như cung cấp đầy đủ các thông tin, công dụng của sản phẩm mà mình quảng cáo. Việc cần làm để có được một mẫu banner ấn tượng và thu hút đó là một thông điệp cụ thể, nhấn mạnh vào nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm.

2. Đảm bảo tính nhất quán và sự rõ ràng

Một khi khách hàng tìm đến website bạn, điều đầu tiên gây ấn tượng với họ chính là hình thức của các mẫu banner quảng cáo. Hãy đảm bảo sự rõ ràng, minh bạch, công khai trong tất cả mọi thứ. Đây là yếu tố kiên quyết giúp thúc đẩy quá trình mua của khách hàng đó.

Cần xây dựng, thiết kế banner sao cho nhất quán, hình ảnh, màu sắc tương đối, cân đối. Bên cạnh đó những nội dung bên trong banner đánh trúng tâm lý của khách hàng

3. Khẩu hiệu, thông điệp muốn truyền tải trên banner

Thiết kế banner cũng tương tự như việc thiết kế tờ rơi, poster quảng cáo. Đó là bạn cần xác định nội dung chính, thông điệp để gửi tới khách hàng. Bạn phải đảm bảo sự mạch lạc, rõ ràng, thông điệp truyền tải sao cho ngắn gọn mà xúc tích nhất.

thiet-ke-banner-quang-cao-truc-tuyen-2

Không nên lạm dụng quá nhiều thông tin, những nội dung không quá cần thiết để tránh gây cho người xem sự bức bối, khó chịu. Ngoài ra, nếu cung cấp quá nhiều thông tin trên một banner sẽ khiến khách hàng không biết đâu là nội dung quan trọng. Dẫn đến việc không đánh trúng trọng tâm mua hàng của người dùng.

4. Thêm một vài nút thắt cũng như sự ưu đãi vượt trội

Thông thường quảng cáo banner trực tuyến cho những người dùng công nghệ thông tin, kỹ thuật số. Nhằm tăng sự tiếp xúc, đáp ứng nhu cầu sử dung sản phẩm của người mua. Bạn có thể rút Thông thường quảng cáo banner trực tuyến cho những người dùng công nghệ thông tin, kỹ thuật ngắn thời gian bằng cách thêm vài nội dung cụ thể, khiến khách hàng đang xem sản phẩm này có thể click ngay vào sản phẩm hay dịch vụ khác

Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua các chế độ ưu đãi khi khách hàng sử dụng sản phẩm. Sự ưu đãi này là một yếu tố thu hút khách hàng tìm đến các mẫu banner quảng cáo của doanh nghiệp.

thiet-ke-banner-quang-cao-truc-tuyen-3

5. Chạy thử và so sánh các mẫu banner quảng cáo

Thực tế cho thấy, thiết kế banner đang tạo được một sự hiệu quả đáng kể. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tạo nên một mẫu banner thành công. Vì thế, hãy sáng tạo những mẫu banner, sau đó lên kế hoạch chạy thử để xem cái nào thu hút khách hàng hơn. Từ đó, bạn sẽ rút ra được bài học và lựa chọn một mẫu banner ưng ý nhất

Trên đây là 5 tiêu chí quyết định sự thành công khi thiết kế banner trực tuyến, hi vọng sẽ hỗ trợ được một phần nào đó trong chiến lược marketing của công ty bạn. Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here